• Đảm bảo hàng chính hãng
  • Miễn phí vận chuyển lên tới 100km
  • Bảo hành tận nhà
  • Mua hàng trả góp tiết kiệm
CÁC SẢN PHẨM TRONG

Tin tức

Tin tức mới nhất về máy bơm nước. nhập khẩu chính hãng giá cả cạnh tranh nhất

  • Công ty sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm uy tín, giá rẻ nhất 2024

    Công ty sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nước Cường Thịnh Vương JSC Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. Bước 2: Trong trường hợp máy bơm bị hỏng: Hướng dẫn và tư vấn online để quý khách tự sửa chữa, khắc phục sự cố tạm thời chờ kỹ thuật tới. Bước 3: Khảo sát  thực tế máy bơm Các thông số cần quan tâm như: – Đo: Lưu lượng, Áp suất, Nhiệt độ động cơ, Đo dòng điện động cơ, Đo điện trở cách điện Megomet, … – Kiểm tra: Độ… Xem Tiếp »

  • Địa chỉ cho thuê máy bơm nước chất lượng, giá rẻ

    Các công trình, các đơn vị chỉ cần máy bơm cho công việc trong thời gian ngắn mà không được sử dụng lâu dài, cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy, các khu chế độ biến, sản phẩm sản xuất, khu công nghiệp, phóng tiêu thủy lợi, sàn vét sông ngòi, phun đầy nước,… khi đó việc đi mua mới một chiếc máy móc là điều không cần thiết và gây ra lãng phí. Do đó đi kế là điều hợp lý nhất. Cho thuê máy nước chất lượng, giá rẻ… Xem Tiếp »

  • Phụ kiện, phụ tùng máy bơm nước chính hãng

    Phụ kiện, phụ tùng máy bơm nước  Cũng giống như bất kỳ thiết bị công nghiệp trên thị trường, khi sản xuất ra sẽ đi kèm hàng loạt các phụ kiện lắp thêm chức năng, hoàn thiện cho sản phẩm hoặc các linh kiện thay thế khi cần thiết. Máy bơm nước cũng vậy. Khi sản xuất đều có các phụ kiện đi kèm đó gọi là phụ kiện máy bơm nước. Các phụ kiện bao gồm: Tủ điện máy bơm, bình tích áp, buồng bơm, cánh bơm, trục bơm, phớt… Xem Tiếp »

  • Dich vụ sửa chữa máy bơm nước uy tín, chất lượng tại miền Bắc

    Dich vụ sửa chữa máy bơm nước Máy bơm nước sau thời gian dài vận hành sẽ xuất hiện những hao mòn nhất định, về lâu dài, do tác động của tự nhiên hoặc sự vận hành sai quy cách của người dùng sẽ khiến máy bơm bị hư hỏng. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực máy bơm, với đội ngũ kỹ thuật được tiếp cận sớm với bơm công nghiệp tại Hà Nội, Cường Thịnh Vương JSC được biết đến là một trong những địa điểm… Xem Tiếp »

  • Địa chỉ thay phớt máy bơm nước chuyên nghiệp tại miền Bắc

    Máy bơm nước được sử dụng để bơm nước sạch sinh hoạt, bơm nước cứu hỏa PCCC, bơm nước cho hệ thống tuần hoàn, điều hòa giải nhiệt, bơm nước thủy lợi, bơm cho các khu công nghiệp, các khu chế biến, các ứng dụng công nghiệp khác … Trong quá trình sử dụng lâu dài, các máy bơm nước thường gặp phải một số sự cố như: bơm bị cháy động cơ, bơm hỏng phớt, gãy cánh quạt, mòn bi, bơm lên nước yếu, rò rỉ điện, … và… Xem Tiếp »

  • Bình tích áp Italy chất lượng, giá tốt nhất

    Bình tích áp Bình tích áp hay còn được gọi là bình điều áp, bình áp lực, bình thủy lực là thiết bị được sử dụng dựa trên nguyên tắc nén áp suất, thường được sử dụng với mục đích tích trữ năng lượng và điều hòa cân bằng áp lực trong hệ thống thủy lực cho hệ thống bơm nước. Cấu tạo của bình tích áp Vỏ bình được làm từ thép nguyên tấm có khả năng chịu áp lực tốt, khả năng chống ăn mòn và chịu được va đập nhẹ. Mặt bích dùng để liên kết ruột bình… Xem Tiếp »

  • Ốp, Cánh bơm trục đứng CNP CDL/CDLF 120, 150, 200 công suất lớn

    Máy bơm trục đứng CNP CDL/CDLF là dòng máy bơm trục đứng đa cấp nhiều tầng cánh vận chuyển nước sạch, không có chất ăn mòn, bơm thường được dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, cấp nước chung cư cao tầng, cấp nước thành phố, thủy lợi, bơm nước sinh hoạt và nước nóng cho các tòa nhà, xử lý nước công nghiệp, lọc nước, nồi hơi, bơm bù áp cho hệ thống phòng cháy chữa cháy và vận chuyển nước sạch nói chung… Máy bơm trục đứng CNP CDL/CDLF sau thời gian dài vận hành sẽ… Xem Tiếp »

  • Phớt máy bơm bù áp Ebara

    Máy bơm bù áp Ebara Máy bơm bù áp Ebara được người dùng sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp, bơm cấp nước tòa nhà, chung cư cao tầng, bơm bù áp cứu hỏa, bơm áp nồi hơi… Việc các máy bơm trục đứng Ebara gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, điển hình là máy bơm bị hư phớt. Phớt bơm còn biết đến với tên gọi khác là vòng đệm phớt. Chức năng chính của phớt máy bơm là làm kín trục của máy… Xem Tiếp »

  • Cường Thịnh Vương gia công cánh máy bơm theo yêu cầu inox, gang, đồng

    Các cánh máy bơm có tác dụng tạo và định hướng chuyển động của nước bên trong bơm, có vai trò rất quan trọng trong máy bơm vì thế khi cánh máy bơm bị hỏng cần phải thay các cánh đúng chính hãng, để đảm bảo kỹ thuật an toàn cho các máy bơm khi hoạt động trở lại. Tuy nhiên không phải cánh máy bơm nào cũng có sẵn trên thị trường, việc chờ đợi cánh bơm của hãng sẽ gây tốn thời gian gây tổn hại đến quá… Xem Tiếp »

  • Những lưu ý khi chọn phớt máy bơm bù áp thay thế

      Máy bơm bù áp được người dùng sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp, bơm cấp nước tòa nhà, chung cư cao tầng, bơm bù áp cứu hỏa, bơm áp nồi hơi, … Trong quá trình vận hành, sẽ xuất hiện những hao mòn nhất định, về lâu dài, do tác động của tự nhiên hoặc sự vận hành sai quy cách của người dùng sẽ khiến máy bơm bị hư hỏng nhất là bộ phận phớt máy bơm nước. Phớt máy bơm còn biết đến với tên gọi khác… Xem Tiếp »

  •