• Đảm bảo hàng chính hãng
  • Miễn phí vận chuyển lên tới 100km
  • Bảo hành tận nhà
  • Mua hàng trả góp tiết kiệm

Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải

  • Mã Sản Phẩm: Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải
  • Giá Thị Trường:
  • Giá Tại CTV:Liên hệ
Giá niêm yết:
Liên hệ ₫
Khuyến mãi:
  • Giá ưu đãi đặc biệt khi mua online: 0989 490 236
  • Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải

CTV PUMPS cam kết

Tất cả hàng hóa bày bán tại CTV PUMPS đều có chất lượng tốt.

  • Trả tiền
    Khi nhận hàng
  • Miễn phí
    vận chuyển
  • Đảm bảo hàng hóa
    Đổi trả, hoàn tiền với sản phẩm lỗi.

Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải hay bất cứ dòng máy bơm nào cũng vậy, 3 chỉ số quan trọng hàng đầu của các máy bơm đó là lưu lượng, công suất và cột áp ( độ cao máy bơm có thể đẩy nước tới nơi ). Do vậy khi mua hàng Quý khách cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình để chọn mua sản phẩm cho hợp lý. Có như vậy thì sản phẩm Quý khách lựa chọn mới hoạt động hiệu quả nhất cho công việc.

Những yếu tố chính cần quan tâm khi mua máy bơm chìm nước thải

– Lưu lượng: Một sản phẩm máy bơm nước được thiết kế để phù hợp các nhu cầu khác nhau về lưu lượng của máy bơm. Do vậy, tùy thuộc vào yêu cầu lưu lượng tại công trình của bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vì thế phải xác định trước được lưu lượng thiết kế ban đầu để có thể tự lựa chọn bơm hoặc cung cấp thông số yêu cầu để báo cho nhà cung cấp bơm, khi đó họ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm có lưu lượng phù hợp nhất.

mot-so-luu-y-khi-mua-may-bom-chim-nuoc-thai

Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải

– Cột áp: Trong 3 yếu tố quan trọng nói trên thì đây lại là yếu tố quan trọng nhất. Bởi nếu không đáp ứng được yêu cầu về cột áp thì chắc chắn mục đích bơm nước thảicủa bạn sẽ khó đạt được hiệu quả, ví dụ như bạn cần bơm nước thải từ nơi này đến nơi khác với độ cao chênh lệch của 2 nơi là 10 mét tuy nhiên máy bơm bạn mua chỉ bơm được 8 mét như vậy máy không thể đảy nước lên được 10 mét và không thể sử dụng máy bơm này. Do vậy trước khi mua máy bơm bạn nên tính toán kỹ cột áp lực yêu cầu đểlựa chọn được máy bơm phù hợp.

– Công suất: Đây là yếu tố quan trọng thứ 3. Nó kết hớp với 2 yếu tố trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu, không chỉ hoạt đọng hiệu quả mà còn là vấn đề kinh tế khi lựa chọn công suất phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và chọn được sản phẩm phù hợp với dòng điện hiện có tại công trình. Ví dụ : Khi so sánh 2 sản phẩm cùng phù hợp về chỉ số lưu lượng và cột áp, tuy nhiên một sản phẩm có công suất 1,5kW một sản phẩm có công suất 2,2kW như vậy chỉ cần sử dụng sản phẩm công suất nhỏ hơn để tiết kiệm điện năng.

Những yếu tố phụ cần quan tâm

Thông số về dòng điện : Khi đã lựa chọn được các thông số về lưu lượng, cột áp và công suất thì dòng điện chính là yếu tố tiếp theo chúng ta cần chú ý bởi nếu dòng điện không phù hợp với sản phẩm thì máy bơm chắc chắn không thể hoạt động. Do vậy, tùy thuộc vào thực tế về điện áp tại công trình của bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kích thước họng xả. Nếu như hệ thống xử lý nước thải của bạn đã được thiết kế trước và đã có đường ống chờ thì đây là yếu tố cần thiết phải chú ý đến khi mua một sản phẩm máy bơm chìm nước thải bất kỳ bởi nếu không lựa chọn đường kính họng xả phù hợp thì sẽ khó khăn trong việc lắp đặt máy bơm vào hệ thống. Do vậy cần lựa chọn sản phẩm có kích thước họng xả phù hợp với kích thước đường ống đã được lắp đặt sẵn ở trông trình, tuy nhiên ví dụ đối với công việc bơm nước hố móng công trình thì người ta thường sử dụng bạt xả để dẫn nước thải do đó yếu tố họng xả không cần quá quan tâm.

Yếu tố vậy liệu chế tạo bơm. Thông thường có 2 vật liệu chính được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bơm chìm nước thải đó là inox và gang đúc. Cả 2 vật liệu này đều có khả năng chống ăn mòn rất tốt tuy nhiên với những loại nước thải có chứa nồng độ ăn mòn kim loại cao thì phải lựa chọn máy bơm bằng inox hoặc phải xử lý trước khi bơm. Nên trươc khi chọn mua máy bơm, bạn hãy chú ý đến vấn đề ăn mòn kim loại trong nước thải để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu máy bơm chìm nước thải

– Thương hiệu : Không chỉ máy bơm nước thải hay bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy, thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng của sản phẩm đặc biệt là những thương hiệu đã được người dùng công nhận như máy bơm nước thải tsurumi hay các thương hiệu lớn như Pentax, Ebara xuất xứ Italy là những thương hiệu cần quan tâm hàng đầu. Những sản phẩm của các thương hiệu lớn này luôn đạt chất lượng tốt nhất.

mot-so-luu-y-khi-mua-may-bom-chim-nuoc-thai1

Một số lưu ý khi mua máy bơm chìm nước thải

– Chủng loại : Máy bơm chìm nước thải hiện nay thường có 2 loại chính đó là bơm nước thải sạch và bơm nước thải lẫn bùn hoặc bơm bùn. Do vậy tùy theo tính chất của loại nước thải bạn cần bơm mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Công ty CP thương mại và dịch vụ Cường Thịnh Vương chuyên phân phối các dòng máy bơm nước chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tất cả các loại, với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng với các kĩ thuật viên tiên tiến trình độ cao đảm bảo sẽ sửa chữa chất lượng tốt nhất cho các khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc sửa máy bơm nước vui lòng truy cập tại Website:http://ebarapumps.com.vn/

Cường Thịnh Vương.JSC

Văn phòng đại diện: Tổ 12 phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội

Showroom:                Số 30 ngõ 155 trường chinh-Thanh Xuân-HN

Hotline:                       0989.490.236 – 0975.135.635 – (04) 3645.3848- (04) 6292. 3846

ĐT xưởng sửa chữa:  (04) 6674. 3148- 0936.995.663

Website:                      Http://maybomnuoc24h.com.vn

                                        http://ebarapumps.com.vn/

                                      Http://suamaybomnuoc.vn

Email:                         suamaybomcongnghiep@gmail.com

                                      maybomnuoc24h@gmail.com

máy bơm chìm nước thải ,

Nhận xét về sản phẩm
Viết bình luận ngay

SẢN PHẨM GỢI Ý